เลขเด็ดพิธีไหว้ต้นประดู่ทอง 100 ปี เห็นจะจะ 3 ตัวตรง เคยให้โชคใหญ่มาแล้ว!

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่บริเวณทุ่งคอสมอส บ้านบุฉนวน ต.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ชาวบ้านได้นำพ่อพราหมณ์ ซึ่งเป็นผู้เฒ่าผู้แก่ในชุมชน มาทำพิธีไหว้ต้นประดู่ทอง ขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปี ซึ่งยืนต้นอยู่ท่ามกลางทุ่งกังหันลม ติดกับทุ่งคอสมอส เพื่อเป็นการบูชาและบอกกล่าวให้เจ้าแม่รับรู้ถึงการถือฤกษ์ดีในการเปิดเทศกาลมหัศจรรย์เที่ยวทุ่งคอสมอส ชมกังหันลมใหญ่ สัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ ซื้อของฝากจากชุมชน พร้อมพาคู่รักมาจดทะเบียนสมรส ณ บริเวณทุ่งคอสมอส บ้านบุฉนวนแห่งนี้

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

โดยในการทำพิธี ก็ได้มีนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมจุดธูปบอกล่าวแก่เจ้าที่เจ้าทางและเจ้าแม่ประดู่ทอง ที่ได้สถิตในที่แห่งนี้ ให้ช่วยคุ้มครองนักท่องเที่ยวและชาวบ้านที่เดินทางมาเที่ยวอย่างปลอดภัย และดลบันดาลให้มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวให้มากๆ กว่าทุกปี จากนั้นทุกคนที่มาร่วมพิธี ต่างก็เล็งไปที่ธูปเสี่ยงโชคที่พ่อพราหมณ์ได้จุดไหว้ในขณะทำพิธีอย่างใจจดใจจ่อ โดยเลขธูปที่ได้มีเลข 357 จากนั้นทุกคนต่างก็พากันนำโทรศัพท์ออกมาถ่ายภาพเอาไว้ เพื่อนำกลับเสี่ยงโชคในครั้งนี้ด้วย

© สนับสนุนโดย เดลินิวส์

นายสูน หาระดี อายุ 76 ปี พ่อพราหมณ์ประจำหมู่บ้านบุฉนวน กล่าวว่า เมื่อปีที่ผ่านมาขณะทำพิธีไหว้เจ้าแม่ประดู่ทองต้นนี้ ก็มีชาวบ้านนำเลขธูปที่จุดไปเสี่ยงโชค ได้เงินนับแสนบาทเลยทีเดียว ดังนั้นในปีนี้ทุกคนที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้ ต่างก็ใจจดใจจ่อเพื่อหวังนำเลขธูปกลับไปแสวงโชคเช่นปีที่ผ่านมา โดยเลขธูปที่ได้ในปีนี้คือเลข 357 ซึ่งถือว่าเป็นเลขที่สวยดี แต่ก็ไม่อยากให้พากันเชื่ออะไรมาก ก็ขอให้พิจารณาพอเหมาะพอควรก็แล้วกัน เพราะทุกสิ่งอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

ตั้ง MSN เป็นโฮมเพจของฉัน

  • เพียงคลิกที่ปุ่มเรียกใช้ที่ด้านล่างสุดในเบราว์เซอร์ของคุณ

    เพียงคลิกที่ปุ่มเรียกใช้ที่ด้านล่างสุดในเบราว์เซอร์ของคุณ

หากคุณคลิกเพื่อเรียกใช้ไฟล์ดาวน์โหลดนี้ จะถือว่าคุณยอมรับข้อตกลงการให้บริการและคำชี้แจงสิทธิ์ส่วนบุคคลของ Microsoft การติดตั้งนี้ใช้ได้กับ Internet Explorer, Firefox, Chrome และ Safari

การดาวน์โหลดไม่เริ่มต้นใช่หรือไม่ ลองอีกครั้ง

ชัยภูมิ

ชัยภูมิ

ชัยภูมิ เมืองผู้กล้า พญาแล

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การค้าวัสดุก่อสร้าง การฆ่าสัตว์ การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การทำเหมืองแร่ใต้ดิน การปั้มโลหะ การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตน้ำแข็ง การรีดโลหะ ผลิตเหล็ก การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การหีบฝ้าย ปั่นนุ่น การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม ข่าว ชัยภูมิ ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.ชัยภูมิ เขต 1 สพป.ชัยภูมิ เขต 2 สพป.ชัยภูมิ เขต 3 สพม.เขต 30 สมาคม หน่วยงานราชการ อบจ. อบต. เอสเอ็มอี โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.